Breaking

Tuesday, 5 November 2019

YouTube లంబ వీడియో ప్రకటనలను ప్రారంభించింది

Reading Time: 2 minutes
వీడియో కంటెంట్ డిమాండ్ నిరంతరం పెరుగుతోంది మరియు బ్రాండ్లు ఒక పెద్ద మార్గంలో ఈ బంధం మీద కదులుతున్నాయి. టెక్నాలజీ సౌలభ్యంతో, చౌకైన డేటా రేట్లు మరియు భారత మార్కెట్లో లోతైన స్మార్ట్ఫోన్ ప్రవేశించడం, మొబైల్ వీడియో వినియోగం గణనీయంగా పెరుగుతోంది. మీడియా ఏజెన్సీ జెనిత్ నివేదిక ప్రకారం, ఆన్లైన్లో చూస్తున్న ఒక భారతీయ వీడియోల ద్వారా సగటున గడిపిన సగటు సమయం 2018 లో రోజుకు కేవలం రెండు నిమిషాల నుండి 52 నిమిషాలకు పెరిగింది. రోజుకు 67 నిమిషాలు 2019.
Instagram iGtv తో నిలువు వీడియో మార్గం వెళుతున్న తో, నిలువు వీడియోలు అలాగే YouTube వచ్చింది మాత్రమే సమయం. ఇటీవల, యూనివర్సల్ మరియు ట్రూ వ్యూ అప్లికేషన్ ప్రచారాలలో YouTube లంబ వీడియోలను ప్రారంభించారు. ప్రపంచవ్యాప్తంగా స్మార్ట్ఫోన్లను ప్రసారం చేసే వీడియో వీక్షణల్లో 75% పైగా, YouTube స్వయంచాలకంగా మొబైల్ స్క్రీన్ పరిమాణాలకు సరిపోయే ప్రకటన ఆకృతులను సవరించింది.
“ఇది వినియోగదారుల తెరపై కీలకమైన విజువల్స్ను ఆక్రమిస్తాయి, అత్యంత ప్రభావవంతమైన మార్గాల్లో వారి మార్కెటింగ్ సందేశాన్ని ప్రసారం చేసే అవకాశాన్ని పొందుతుంది, ఎందుకంటే ఇది ప్రకటనదారులను సంతోషిస్తుంది” అని నీల్ మోహన్, ది చీఫ్ ప్రొడక్షన్ ఆఫీసర్ YouTube లో పేర్కొన్నారు.

YouTube Vertical Video Ads
“ఈ రోజుల్లో, వీడియో కంటెంట్ విషయానికి వస్తే వినియోగదారులకు ఎంపిక చేయబడవచ్చు. కొనుగోలుదారుల కోసం కొనుగోలు మార్గం నిర్మించడానికి మంచి కంటెంట్ వంటి ఉత్పత్తి & బ్రాండ్ వీడియోలు ద్వారా కొనుగోలు నిర్ణయాలు పెద్ద భాగంగా నిర్మించబడ్డాయి “నీల్ చెప్పారు.
ప్రతి నిమిషానికి 400+ గంటల వీడియో కంటెంట్ను YouTube లో అప్లోడ్ చేయబడుతుంది. నీల్ మోహన్ ప్రస్తావిస్తూ, “YouTube ఇప్పుడు నూతన నూతన ఉత్పత్తులలో పెట్టుబడి పెట్టింది, ఇది ప్రకటనకర్తలు వారి ప్రేక్షకులతో మెరుగైన పద్ధతిలో పాల్గొనడానికి సహాయపడుతుంది. ఇది గత ఏడాది మాత్రమే YouTube దాని మొబైల్ అనువర్తనం అనుసంధానించింది, వీడియోల ఆధిపత్య స్థానాలకు ఆటోమేటిక్గా గ్రహించి, ఆప్టిమైజ్ చేసిన మెరుగైన మద్దతు ఉన్న నిలువు వీడియోలను అందిస్తుంది. కూడా, మేము YouTube లో, పూర్తి కాన్వాస్ యొక్క లాభం కోరుకున్నాడు మరియు అది వైపు ఆ బోరింగ్ నల్లని బార్లు అందించే సమాంతర లేఅవుట్ లోకి butted లేదు, ”
ఆటోమోటివ్ దిగ్గజం హ్యుందాయ్ కొత్త ప్రకటన ఫార్మాట్ ప్రయోగాలు మొదటి ఒకటిగా జరుగుతుంది. బ్రాండ్ అవగాహనలో 33 శాతం పెరిగాయని, 12 శాతం పెంపును పరిశీలిస్తున్నట్లు ఆటోమేకర్ ధృవీకరించింది.
వినియోగదారుడు ఫీడ్ లలో బ్రాండ్లు వెంటనే కొనుగోలు చేయగలరని, వ్యక్తి యొక్క వ్యక్తిగతీకరించిన కంటెంట్ ఫీడ్కు వ్యతిరేకంగా ఉపశమనం కోసం అనుమతించడం కూడా యుట్యూబ్ ప్రకటించింది. నీల్ ప్రకారం, YouTube హోమ్ ఫీడ్లో గడిపిన సమయ సిఫార్సులను చూడటానికి గత 3 సంవత్సరాలలో మూడింతలు చేసింది.
YouTube లంబ వీడియో ప్రకటనలు మద్దతు కారక నిష్పత్తులు:
స్క్వేర్: 1: 1
నిలువు: 9:16
ల్యాండ్స్కేప్: 16: 9
లెట్ యొక్క వెళ్ళి లెట్!

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Your Ad Spot